QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

adminquantri 31/08/2022

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

  1. Quản lý chung (50%)

          1.1. Điều phối, giám sát

  • Chủ trì, giám sát và chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động của bộ phận mua sắm quốc tế.
  • Điều hành, quản lý, phân bổ và sắp xếp công việc cho nhân viên thuộc bộ phận mình.
  • Xử lý các nghiệp vụ khó khi nhân viên không thể giải quyết.
  • Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí mua sắm như điều kiện thanh toán, chi phí vận chuyển… liên quan đến việc mua hàng quốc tế.
  • Chủ động phối hợp cùng bộ phận đấu thầu và các bộ phận khác, đảm bảo hoạt động mua hàng chính xác về tiến độ, chất lượng và hiệu quả về chi phí.
  • Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, đàm phán các điều khoản, triển khai ký kết Hợp đồng và duy trì mối quan hệ với Nhà cung cấp. Chủ động tìm kiếm nguồn cung ứng hàng hóa, nguyên liệu đặc trưng của các địa phương trong nước hoặc ngoài nước và lập kế hoạch, tổ chức công tác thu mua để đáp ứng yêu cầu của Công ty.

1.2. Xây dựng chiến lược

  • Nắm bắt, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường. Dự đoán xu thế và tư vấn hoạch định kế hoạch mua hàng cho cấp trên.
  • Định kỳ đánh giá các mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu của cá nhân và của bộ phận.
  • Chủ trì xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định, công cụ liên quan đến việc mua hàng/nhập hàng.
  1. Thực hiện công tác thương mại (50%)

  • Triển khai khâu ký kết hợp đồng với NSX, NCC sau khi có thông tin trúng thầu.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán, tiến độ giao hàng.
  • Làm việc với các công ty Logistics để giao nhận hàng hóa.
  • Hoàn thành các thủ tục giao hàng, ký biên bản nghiệm thu, thanh toán.

2. QUYỀN HẠN QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

  • Tham gia vào công tác tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép cho nhân viên trong bộ phận thương mại.
  • Đề xuất các chiến lược thương mại của công ty.
  • Quyết định phân chia công việc, xây dựng các chỉ tiêu, tiêu chí, định mức.

3. YÊU CẦU QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm và logistics, …
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý.
  • Thành thạo Tiếng anh 4 kỹ năng và tin học văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập, ra quyết định và xây dựng chiến lược hoạt động.
  • Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.

4. QUYỀN LỢI

  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
  • Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
  • Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
  • Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
  • Chế độ nâng lương theo năng lực.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
  • Tại sao nên chọn GLOCOM? https://www.glocom.vn/recruitment_cat/tuyen-dung/

5. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Thời gian:

  • Thời gian làm việc: 7h30’-17h00′ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h00’
  1. Địa điểm:

  • 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

6. CÁCH THỨC NỘP CV

  1. Cách thức nộp CV

  1. Yêu cầu CV

  • Một bản tiếng anh kèm bằng cấp, chứng chỉ bản scan.
  • Tiêu đề: VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN – SDT

thương mại quốc tế

Xem thêm các thông tin được update thường xuyên tại: https://www.facebook.com/glocomvn/

Thông tin ứng viên

Gửi CV cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn

[cf7form cf7key="form-tuyen-dung"]
COPYRIGHT © 2021 BY GLOCOM. ALL RIGHT RESERVED.