NHÂN VIÊN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

adminquantri 27/02/2023

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra hợp đồng nháp từ phòng Đấu thầu chuyển xuống (mô tả hàng hóa, NSX/Xuất xứ, chứng chỉ, đơn giá, thời gian giao hàng, đầu ra, đầu vào)
  • Tiếp nhận hợp đồng chính thức từ Quản lý trên phần mềm Base của công ty.
  • Tìm giá các NCC nước ngoài để so sánh giá và tìm NCC đáp ứng được các yêu cầu về giá, chứng chỉ, thời gian giao hàng.
  • Thương lượng với khách hàng về giá, chứng chỉ/ số rex, các điều khoản phạt.
  • Làm đề xuất duyệt giá lên BGD sau khi đã tổng hợp xong danh sách NCC.
  • Lên PO nháp sau khi được sếp phê duyệt NCC.
  • Trao đổi thương lượng để thống nhất tất cả các điều khoản trong PO (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán, điều khoản phạt,…) và lên PO chính thức.
  • Tiến hành làm đề xuất thanh toán cho NCC.
  • Check vận chuyển và giá vận chuyển.
  • Lấy hàng về và kiểm hàng hóa, chứng từ và bàn giao lại cho bộ phận thương mại trong nước.

II. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, xuất nhập nhẩu và các ngành liên quan.
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, đặc biệt là kinh nghiệm trong các ngành dầu khí.
  • Có kiến thức về xuất nhập khẩu.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo trong đàm phàn, thương lượng với khách hàng và NCC.
  • Thành thạo tin học văn phòng và tiếng anh 4 kỹ năng.
  • Biết sử dụng phần mềm Base là một lợi thế.

III. QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
  • Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
  • Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
  • Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
  • Chế độ nâng lương theo năm và theo năng lực.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Thời gian:
  • Thời gian làm việc: 7h30’-17h00’ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h00’
  1. Địa điểm:
  • 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

V. CÁCH THỨC NỘP CV

  1. Cách thức nộp CV
  • Nộp CV qua email hoặc glocom@gmail.com hoặc gọi tới SDT: 0977923486.
  1. Yêu cầu CV:
  • Một bản tiếng anh kèm bằng cấp, chứng chỉ bản scan.
  • Tiêu đề: VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN – SDT

Thông tin ứng viên

Gửi CV cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn

[cf7form cf7key="form-tuyen-dung"]
COPYRIGHT © 2021 BY GLOCOM. ALL RIGHT RESERVED.