NHÂN VIÊN THU MUA
adminquantri
22/01/2022
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN THU MUA
- Triển khai khâu ký kết hợp đồng với nhà sản xuất, nhà cung cấp sau khi có thông tin trúng thầu.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, tiến độ giao hàng.
- Làm việc với các công ty Logistics để thu thập hàng hóa.
- Hoàn thành các thủ tục giao hàng, ký biên bản nghiệm thu, thanh toán.
2. YÊU CẦU NHÂN VIÊN THU MUA
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, xuất nhập nhẩu hay các ngành liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm làm hợp đồng với các đối tác nước ngoài.
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, làm việc độc lập.
- Thành thạo các phần mềm chuyên ngành và vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ khá (ưu tiên tiếng Anh), thành thạo là một lợi thế
3. QUYỀN LỢI
- Lương: thương lượng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
- Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
- Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
- Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
- Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
- Chế độ nâng lương theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp.
- Tại sao nên chọn GLOCOM? https://www.glocom.vn/recruitment_cat/tuyen-dung/
4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 7h30’-17h00′ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h00’
- Địa điểm làm việc: 15A Khu Đô thị Khang Linh, đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
5. LIÊN HỆ
- Ứng viên vui lòng gửi CV vào email: hr@glocom.vn hoặc hr.glocom@gmail.com
- Tiêu đề CV: VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN – SĐT
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Xem thêm các thông tin được update thường xuyên tại: https://www.facebook.com/glocomvn/