KẾ TOÁN BÁN HÀNG

adminquantri 14/09/2022

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN BÁN HÀNG

  • Tập hợp, kiểm tra chi phí đến dự án/ hợp đồng cần xuất hóa đơn.
  • Xuất hóa đơn tài chính, hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
  • Làm đề nghị thanh toán.
  • Gửi hồ sơ thanh toán cho khách hàng và theo dõi tới khi nào tính ngày thanh toán.
  • Tập hợp các hóa đơn đã xuất để gửi cho bên tài chính.
  • Hạch toán bán hàng trên phần mềm kế toán.
  • Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan vào sổ kế toán.
  • Hoàn thiện các hồ sơ mua bán hàng hóa, lưu trữ chứng từ sổ sách kế toán bán hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. YÊU CẦU KẾ TOÁN BÁN HÀNG

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán.
  • Kinh nghiệm làm việc trong vai trò kế toán bán hàng, xuất hóa đơn tài chính từ 3 năm trở lên là điểm cộng.
  • Ưu tiên các bạn đã từng làm trong các công ty thương mại.
  • Cẩn thận, chú ý tới chi tiết, nhạy bén với công việc.
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, khả năng phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban khác.
  • Sử dụng tốt Excel, phần mềm kế toán Misa và các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Tiếng anh cơ bản.

3. QUYỀN LỢI

  • Hưởng mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với năng lực.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
  • Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
  • Tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt khi công tác trên 1 năm.
  • Các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
  • Chế độ nâng lương theo năng lực.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.
  • Tại sao nên chọn GLOCOM? https://www.glocom.vn/recruitment_cat/tuyen-dung/

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Thời gian:
  • Thời gian làm việc: 7h30’-17h00’ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h00’
  1. Địa điểm:
  • 15A Khu Đô Thị Khang Linh, Đường 2/9, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

5. CÁCH THỨC NỘP CV

  1. Cách thức nộp CV
  1. Yêu cầu CV:
  • Một bản tiếng anh kèm bằng cấp, chứng chỉ bản scan.
  • Tiêu đề: VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN – SDT

kế toán bán hàng

Xem thêm các thông tin được update thường xuyên tại: https://www.facebook.com/glocomvn/

Thông tin ứng viên

Gửi CV cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn

[cf7form cf7key="form-tuyen-dung"]
COPYRIGHT © 2021 BY GLOCOM. ALL RIGHT RESERVED.