Giới thiệu - GLOCOM - Trading and Petroleum Services Company Limited

HƠN 3,000 DỰ ÁN ĐÃ ĐƯỢC GLOCOM TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, GLOCOM là tất cả những gì bạn cần ở một nhà cung cấp chất lượng cao cho ngành Dầu Khí.

8

Năm kinh nghiệm

2,000

Khách hàng

3,000

Dự án

12

Quốc gia

110%

Tốc độ tăng trưởng năm 2021

Về GLOCOM

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dầu Khí GLOCOM được thành lập vào năm 2016. Kể từ khi thành lập và phát triển, GLOCOM được ủy quyền phân phối cho một loại các thương hiệu hàng đầu thế giới, trở thành công ty tư nhân hàng đầu trong nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao cho ngành dầu khí.

GLOCOM luôn đặt uy tín lên vị trí hàng đầu, lấy uy tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự. 

Để đáp ứng được những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO cho toàn công ty. Lực lượng nòng cốt của Công ty là những nhân viên được đào tạo chuyên sâu, trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, đánh giá thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Sứ mệnh & Ước mơ của chúng tôi

Trở thành nhà cung cấp thiết bị vật tư Dầu khí hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực là mục tiêu và sứ mệnh GLOCOM đặt ra. Chúng tôi cam kết luôn xây dựng và phát triển công ty gắn chặt với mục tiêu chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quan trọng nhất.
Moving Beyond Excellence

CHIẾN LƯỢC

Ban Lãnh Đạo GLOCOM xác định tầm nhìn chiến lược dài hạn để định hướng các hoạt động kinh doanh. Tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và tiến tới mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế, GLOCOM xác định chiến lược phát triển với 3 trụ cột chính được thực thi, bao gồm:
01

Đi đầu trong đổi mới sáng tạo

Tập trung vào thương mại và dịch vụ ngành Dầu Khí, vốn là ngành kinh doanh cốt lõi tạo nên thương hiệu GLOCOM. Tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới với mục đích cách tân, mở rộng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm trên cơ sở phù hợp với nhu cầu của khá

02

Củng cố vị thế tại thị trường Việt Nam

Ưu tiên tập trung khai thác thị trường nội địa với tiềm năng phát triển còn rất lớn. Tiếp tục xây dựng hệ thống phân phối nội địa rộng lớn và vững mạnh, gia tăng thị phần và giữ vững vị thế dẫn đầu của GLOCOM trên thị trường. Củng cố vị thế tại thị trường Việt Nam

03

Tốc độ phát triển tăng mạnh

Sẵn sàng cho các hoạt động mua bán và mở rộng mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ với các đối tác. Ưu tiên tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các công ty Dầu Khí tại các quốc gia khác với mục đích mở rộng thị trường và tăng doanh số.

Chứng nhận

Danh sách chứng nhận của công ty

Company Profile

COPYRIGHT © 2021 BY GLOCOM. ALL RIGHT RESERVED.